மொதல்ல ஓட்டு போட்டு இரண்டாவது பகுதி எழுத வச்ச எல்லா நண்பர்களுக்கும் ஒரு பெரிய தேங்க்ஸ். எடிட்டர்டேர்ந்து காப்பாத்திட்டீங்க பாஸ். தலைப்பில இலக்கணப் பிழை கண்டுபிடிச்சு மெயில் போட்ட தூத்துக்குடி சிவாவுக்கு : ( “ஃபிகர் மடிப்பது எப்படி?”ன்னு இருக்கணுமாம்!) இதெல்லாம் கொஞ்சம் ஓவர்ங்கண்ணா!. ஓகே மேட்டருக்கு வருவோமா? கண்ணுங்களா ஃபிகர் விஷயத்துல நாம மொதல்ல ஞாபகம் வச்சுக்க வேண்டியது... நாம நார்த் மெட்ராஸ்னா ஃபிகர் சவுத் மெட்ராஸ்.. ஃபிகர் சத்யம் தியேட்டர்னா நாம பரங்கிமலை ஜோதி! அதாவது நாம வேற உலகம் ; ஃபிகருங்க இருக்கறது வேற உலகம்...இதத்தான் “மென் ஆர் ஃப்ரம் மார்ஸ் வுமன் ஆர் ஃப்ரம் வீனஸ்”ன்ற புக்ல சொல்றாங்க.  ஃபிகருங்களோட டேஸ்டே தனி.அவங்களுக்கு புடிச்சதெல்லாம் வேற! அவங்க சிந்திக்கற ஸ்டைலே வேற! நாம நமக்கு புடிச்சதே ஃபிகருக்கும் புடிக்கும்னு அப்ரோச் பண்ணோம்னா ரொமான்ஸ் ஊத்திக்கும்.. அதனால ஃபிகர் மடிக்கிற டெக்னிக்குல இந்த அடிப்படை ஞானம் ரொம்ப முக்கியம்....பாய்ஸ் ஃபீலிங்ஸ் உடம்புல ஆரம்பிச்சு மனசுக்கு போவுது.ஆனா கேர்ள்ஸ் ஃபீலிங்ஸ் மனசுல ஆரம்பிச்சு உடம்புக்கு போவுது. ரெண்டு பேருக்கும் ஸ்டார்டிங் பாயிண்டே வேற! ஓகே ... இன்னொரு முக்கியமான விஷயம்.. நாம ஒரு ஃபிகருக்கு ரூட் போடறோன்னா அது அந்த ஃபிகருக்கு தெரியக் கூடாது.. அதாவது அந்த ஃபிகரே கதின்னு ஆரமபத்துலயே சுத்திட்டோம்னா ஃபிகர் “இது சரியான ஜொள்ளு பார்டி”ன்னு உஷாராயிடும்.அதே சமயம் ஃபிகரை கண்டுக்காம இருந்து ரஜினி மாதிரி “ நாம பொண்ண தேடி போகக்கூடாது! பொண்ணுங்களா நம்மள தேடி வரணும்” அப்படின்னு சொன்னா அது தலைவருக்கு வொர்க் அவுட் ஆகும், நமக்கு ?.அதனால் ஃபிகர கவர் பண்ணனும் அதே சமயம் ஃபிகருக்கு அது தெரியக் கூடாது.பட்டும் படாம எல்லா மீட்டுங்கும் எதேச்சையா நடந்த மாதிரி ஆரம்பத்துல கொண்டு போகணும். இந்த மாதிரி சந்திப்ப ஏற்பாடு பண்றதுக்கும் ஃபிகருக்கு என்னா புடிக்கும்னு தெரிஞ்சு வக்கிறது ரொம்ப ரொம்ப முக்கியம். ஃபிகர் ஷாப்பிங் மால் போனா நாம காஃபி ஷாப்ல ஃபிகர தேடிட்டு சுத்தக் கூடாது.ஃபிகர் பேஸ்கின் ராபின்ஸ்ல உக்காந்து ஐஸ்க்ரீம் சாப்டிட்டுருக்கும்!ஃபிகருக்கு என்னவெல்லாம் பிடிக்கும்னு முதல்ல ஸ்டடி பண்ணனும். ஒரு லிஸ்டே போட்டு வச்சிக்கணும்...பொதுவா தொண்ணூறு சதவிகிதம் ஃபிகருங்களுக்கு புடிச்ச சில மேட்டருங்கள கீழ லிஸ்ட் போட்டிருக்கேன்.. ( மீதி பத்து பர்சென்ட் விதி விலக்கு தலைவா! அத்த நீயாத்தான் கண்டுபிடிச்சுக்கணும்)
1.   எல்லா ஃபிகருக்கும் ஷாப்பிங் பிடிக்கும். “ஐ ஹேட் ஷாப்பிங்யா” ன்னு சொல்ற ஃபிகர் உட்பட...
2.   எல்லா ஃபிகருக்கும் ஃபேஷன், ட்ரஸ் ,இந்த மாதிரி விஷயம் நிச்சயம் கவனத்த கவரும்..
3.   முக்கால் வாசி ஃபிகருக்கு ம்யூசிக் பிடிக்கும். ஆனா இன்னா டைப் ம்யூசிக்னு முதல்ல தெரிஞ்சுக்கணும். “பான் ஜோவி” கேட்குற ஃபிகருக்கு நாமளா நமக்கு புடிச்ச தமிழ் பாட்ட ரெக்கார்ட் பண்ணிக் கொடுத்தா ....ரொமான்ஸ் டர்ர்ருதான்.



4.   ஃபிகருங்களுக்கு மத்த ஃபிகருங்களைப் பத்தி பேசுறது ரொம்ப பிடிக்கும். ஆனா இதுல நாம உஷாரா இருக்கணும். நம்ம ஃபிகர் நம்ம பாத்து “ நித்யாவுக்கு ரொம்ப நல்ல ட்ரஸ் சென்ஸ் இல்ல?” அப்டின்னு கேட்டா நாம உடனே “ஆமாம் அன்னிக்கு ஒரு டைட் ஜீன்ஸ் போட்டு சும்மா கும்முன்னு வந்தாளே சூப்பர்”னு சொன்னோம்னா அப்படியே அப்பிட்டாவ வேண்டியதுதான். அதே சமயம் “நித்யாவா யாரவ? நான் நோட்டிஸ் பண்ணதில்லையே” என்று செவாலியே ஏக்டிங்லாம் கொடுக்க வேண்டாம்..ஒரு ஸ்மைல் பண்ணிட்டு “ஆமாம், நல்லா ட்ரஸ் பண்றா.. பட் என்க்கென்னவோ உன் ட்ரஸ் சென்ஸ் அதவிட புடிக்கும்”னு சின்சியரா சொன்னோம்னா நம்ம கொடி ஃபிகர் மனசுல கொஞ்சம் கொஞ்சமா ஏறுங்கண்ணா!
5.   நிறைய ஃபிகருங்களுக்கு கோயிலுக்கு போறது ரொம்ப பிடிக்கும். பொதுவா ரொமான்ஸ் ஸ்டார்டிங்ல போறதுக்கு கோயில் ரொம்ப நல்ல இடம்..
ஓகே இதெல்லாம் பிடிக்காத ஃபிகர் கூட இருக்கலாம். ஆனா நைண்டி பர்சென்ட் இதுக்குள்ள வந்திடும்.... அடுத்த பகுதியில ஃபிகருங்க பல வகைப்படும் ... அது என்ன வகைங்கன்னு பார்ப்போம்...

( நல்லாத்தானே போயிட்டிருக்கு ..ஒரு ஓட்டக் குத்துங்க நண்பா! விளாட்டா இருந்தாலும் ஓட்டு விஷயத்துல அலர்டா இருப்போம்ல!)