வருகை தந்த அனைவருக்கும் என் மனமார்ந்த நன்றிகள். எங்களது பதிவுகள் தொடர்பான உங்கள் கருத்துகளையும், வாக்குகளையும் எதிர் பார்க்கிறேன். நன்றி மீண்டும்வருக.

Saturday, November 23, 2019

இந்தி நடிகருடன் காதலா? கடுப்பான நடிகை.

இந்தி நடிகருடன் காதலா? கடுப்பான நடிகை.. என் வாழ்க்கை என் விருப்பம் என காட்டமாக பதில்!


நடிகை அனுபமா பரமேஸ்வரன் மலையாளத்தில் 2015ஆம் ஆண்டு வெளியான பிரேமம் படத்தின் மூலம் நடிப்புத்துறைக்கு அறிமுகமானார். தமிழில் கொடி படத்தின் மூலம் அறிமுகமானார் அனுபமா பரமேஸ்வரன். கொடி படத்தில் முட்டை வியாபாரம் செய்யும் பெண்ணாக முட்டை மாலதி என்ற கேரக்டரில் நடித்திருந்தார். துறுதுறு பெண்ணாக அவர் நடித்திருந்த அந்த கேரக்டர் ரசிகர்களிடையே பெரும் வரவேற்பை பெற்றது.

அண்மையில் கிரிக்கெட் வீரர் பும்ராவை அனுபமா காதலிப்பதாக தகவல் வெளியானது. ஆனால் அதனை இருவருமே மறுத்தனர். இதுபோன்ற கிசுகிசுக்கள் தொடரவே அனுபமாவை அன்ஃபாலோ செய்தார் பும்ரா.

இந்தி நடிகருடன் காதல் இந்நிலையில் அனுபமா பரமேஸ்வரன் இந்தி நடிகர் ஒருவருடன் நெருக்கமாக இருப்பதாக தகவல் வெளியாகியுள்ளது. இருவரும் காதலிப்பதாகவும் தகவல் வெளியானது.

இதனால் கடுப்பான அனுபமா, காதலிப்பதும் கல்யாணம் செய்துகொள்வதும் என்னுடைய தனிப்பட்ட விஷயம். இந்த விஷயத்தில் அடுத்தவர் தலையிடுவதை அநாகரிகம் என நினைக்கிறேன்.

என் வாழ்க்கையை எப்படி அமைத்துக்கொள்ள வேண்டும் என்பது எனக்கு தெரியும். இதுகுறித்து யாரும் கவலைப்படத்தேவையில்லை என காட்டமாக தெரிவித்திருக்கிறார். முன்னதாக கிரிக்கெட் வீரருடன் காதல் என கூறப்பட்ட நிலையில் தற்போது இந்தி நடிகருடன் காதல் என பேச்சு எழுந்துள்ளது குறிப்பிடத்தக்கது.


0 comments:

Post a Comment